Chính sách chung cho đại lý

Chính sách cơ bản để trở thành đại lý của Gungi

Nhằm mở rộng thị trường và đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, Gungi mong muốn xây dựng và phát triển hệ thống đại lý và hỗ trợ lâu dài cho các đại lý dựa trên các nguyên tắc sau.

I. Nguyên tắc hợp tác bền vững

– Gungi chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài cùng phát triển bền vững

– Quan tâm, lắng nghe và hỗ trợ Đại lý nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh

– Đảm bảo công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối của Gungi

– Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý, mang đến sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với giá cả hợp lý.

II. Chính sách giá và chiết khấu dành cho đại lý

– Gungi gửi bảng báo giá sản phẩm và bảng chiết khấu trong đó bao gồm giá bán lẻ và mức chiết khấu cho Đại lý. Giá bán lẻ trong bảng báo giá và trên website là giá đã có VAT 10%.

– Công ty cam kết cung cấp sản phẩm đúng và đủ cho Đại lý theo đúng giá quy định trong bảng báo giá

– Gungi sẽ thường xuyên xem xét và có chính sách ưu đãi tốt hơn đối với Đại lý nhập hàng thường xuyên.

III. Hợp đồng & công nợ

– Đại lý sẽ thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng.

– Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng và công nợ.

IV. Hỗ trợ đại lý

Hỗ trợ về Marketing:

– Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi giới thiệu sản phẩm, hình ảnh sản phẩm để Đại lý có thể đưa lên website.

– Thông tin Đại lý sẽ được cập nhật trên trang website, fanpage của Gungi

– Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.

– Công ty sẽ hỗ trợ trưng bày sản phẩm cho từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

– Gungi sẽ giới thiệu khách hàng gần khu vực của Đại lý để mua hàng.

– Đại lý được đào tạo về kiến thức bán hàng bài bản trên Facebook, sàn Thương mại điện tử

Hỗ trợ về hàng hóa:

– Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của chúng tôi. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Gungi sẽ thỏa thuận với Đại lý phương án hỗ trợ tối nhất cho Đại lý.

– Công ty hỗ trợ giao hàng đến tận tay Khách hàng của Đại lý, đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho Gungi đến điểm giao nhận của Đại lý.

V. Yêu cầu đối với đại lý

– Đại lý chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển thị trường, cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.

– Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được Gungi hỗ trợ tối đa. Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển cho Gungi để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.

– Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình phụ trách

– Trong vòng 3-6 tháng sau khi Đại lý đăng kí khu vực phát triển mới mà chưa triển khai bán hàng thì Gungi sẽ chuyển giao khu vực đó lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.

– Mức giá Đại lý bán cho khách hàng đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của Gungi, không bán phá giá.

Cá nhân hoặc công ty có nhã ý hợp tác với Gungi vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể.

No5, LK3, Khu dịch vụ Hà Trì, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
0886048484